Giá Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020

👉 Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020 đây là mẫu đèn pha mới nhất mà cửa hàng chúng tôi vừa mới nhập về để phục vụ nhu cầu chiếu sáng của Quý khách hàng hiện này.

👉 Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020 được thiết kế đẹp mắt, bao bì được in hoàn toàn bắng tiếng việt, có hướng dẫn sử dụng chi tiết, giúp Quý khách hàng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

👉 Chất lượng vượt trội, thời gian chiếu sáng lâu trên 12h, sử dụng chip led siêu sáng, đèn được đúc bằng hợp kim nhôm nguyên khối, kính cường lực cao cấp, độ bền sử dụng trên 10 năm.

💠 Đa dạng công xuất: đèn pha năng lượng mặt trời 40w, đèn pha năng lượng mặt trời 60w, đèn pha năng lượng mặt trời 100w, đèn pha năng lượng mặt trời 100w, đèn pha năng lượng mặt trời 200w

💠 Thiết kế hiện đại đèn được chia làm 4 ô led giúp ánh sáng tỏa điều và xa hơn, có remote điều hiển dễ dàng bặt tắt khi cần, ngoài ra đèn còn có thể tăng giảm độ sáng, hẹn giờ, các linh kiện bên trong được làm tỉ mĩ, sử dụng pin lithium và chip led cao cấp.

CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG:

❣️Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020 tỏa ánh sáng rộng cao cấp có chế độ hoạt động tự động, đèn sẽ tự động bật sáng khi trời tối và tự động tắt khi trời sáng, ngoài ra Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020 cao cấp còn có remote điều khiển vô cùng tiện lợi có thể bặt tắt bất cứ lúc nào theo ý muốn, có chế độ hẹn giờ, tăng giảm ánh sáng.

❣️ Đặc biệt chiếc Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020 cao cấp này có thiết kế đẹp mắt kiểu dáng hiện đại sang trọng.

❣️ Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Mới Nhất 2020 cao cấp vẫn sạt được khi không có nắng, vào những ngày mưa bảo chiếc đèn vẫn sạt nhưng để sạt đèn tốt nhất vẫn là nơi có nhiều nắng và nhiệt độ cao

CÁCH LẮP ĐẶT:

👉 Cách lắp chiếc đèn pha năng lượng mặt trời xenon 40w cao cấp này khá là đơn giản, Quý khách chỉ cần lựa chọn vị trí cần chiếu sáng để cố định chiếc đèn, và chọn nơi nhiều nắng để lắp và cố định tấm pin, sau đó tiến hành nối sợi dây dẫn giữa pin và đèn, khi đã kết nối thành công đèn sẽ có 1 chíp led nhấp nháy báo hiệu đèn đang sạt.

👉 Độ dài của dây dẫn từ tắm pin tới chiếc đèn là 5m nếu nơi lắp đèn có chiều dài hơn 5m quý khách có thể nối thêm dây bằng cách mua dây điện về tự nối hoặc có thể mua thêm sợi dây nối có giắc nối sẳn 5m như thế này.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

👍 Đèn pha năng lượng mặt trời mẫu mới 2020 cao cấp được bảo hành chính hãng 3 năm, năm đầu chúng tôi sẽ đổi mới cho quý khách và 2 năm tiếp theo sẽ sữa chữa hoàn toàn miễn phí, đặc biệt khi hết thời hạn bảo hành chúng tôi vẫn nhận sửa chửa hoặc thay thế linh kiện cho quý khách với mức giá cực kì ưu đãi.


 

 

 



Tag:
 Tìm kiếm
 Support
 Static
  • Online:
    147
  • Today:
    878
  • Past 24h:
    2181
  • All:
    27696350